banner image

[แปล]บทสรุป Tokimeki Memorial Girl’s side: 1st Love

ภาพจาก: http://www.konami.jp/gs/game/Girls_Side/1st_Love/

       เราตัดสินใจแปลเกมนี้ เพราะว่าไม่ว่านานเท่าไหร่เกมนี้ก็ยังคงเป็นเกมที่เรากลับมาเล่นซ้ำแล้วซ้ำเล่าถึงแม้จะเล่นจบไปหลายต่อหลายครั้งก็ตาม ครั้งนี้เราได้แปลมาจากต้นฉบับที่เวลาเราเล่นกี่ครั้งเรายังคงอ่านวิธีเล่นเว็บไซต์นี้ตลอด แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ว่าไซต์นี้อ่านยาก เพราะมีหน้าเดียว เราจึงขออนุญาตเจ้าของบทความในการแปลภาคนี้ เพื่อให้พวกเราอ่านง่ายขึ้น และยังได้เข้าใจเนื้อหาง่ายมากขึ้นด้วย 
      ขอบคุณ คุณ fireylight ต้นฉบับการแปลครั้งนี้ กราบสวยๆ ล้านครั้ง ^^ ขอบคุณมากค่ะ
สามารถติดตามผลงานของคุณคนนี้ได้โดยกดตรงนี้ๆ คุณ fireylight


***Note: บางครั้งอาจมีความคิดเห็นเราอยู่ในนั้นด้วย เราจะใช้สีนี้เป็นการบอกว่านั่นความคิดเห็นเรา

(ยังไม่เสร็จนะจะรีบอัพเรื่อยๆ - -;) 
     มาทำความรู้จักเกมกัน
       - ข้อมูลเกม
       - ตำนาน

     คำสั่งต่างๆ ในเกมรวมถึงค่าพารามิเตอร์ในการทำกิจกรรม
       - ค่าพารามิเตอร์
       - เล่นกับเพื่อน
       - ชมรม
       - งานพาร์ทไทม์
       - ห้องนอน

     อื่นๆ
       - โหมดเพื่อนสนิท
       - โหมดศัตรู
       - ระเบิด
       - ฉากจบ
        - Mini Games
       Event

    ผู้ชายที่จีบได้
       - Hazuki Kei   
       - Suzuka Kazuma
       - Mihara Shiki
       - Kijyou Madoka
       - Hibiya Wataru
       - Himuro Reiichi  
       - Tendou Jin
       - Aoki Chiharu    

ตัวละครที่สามารถจบได้
       - เพื่อนผู้หญิงทั้ง 4 คน
       - ตัวละครอื่นๆ


[แปล]บทสรุป Tokimeki Memorial Girl’s side: 1st Love [แปล]บทสรุป Tokimeki Memorial Girl’s side: 1st Love Reviewed by Amphitrite717 on กันยายน 01, 2560 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.