banner image

Notice Me Senpai รุ่นพี่สนใจฉันหน่อยนะคะ

  Notice Me Senpai- ภาพหน้าจอขนาดย่อ

   เราจะรับบทเป็นหญิงสาวคนแรก ที่เข้าไปในโรงเรียนชายล้วนสำหรับลูกคนรวยมาเรียนกัน เราได้เข้าไปทำงานในคาเฟ่ของอาคารเรียนปีสามเพื่อช่วยในเรื่องค่าเล่าเรียน เราจะได้เจอกับลูกค้าใหม่ๆจากการตกแต่งในรูปแบบต่างๆ ทั้งรุ่นพี่เนิร์ด รุ่นพี่ขาร็อค รุ่นพี่เกเร รุ่นพี่ไอดอลผู้โด่งดัง และอีกมากมาย ส่วนตัวชอบรุ่นพี่จอมขี้เกียจมาก น่ารัก -..-

รูปจากเครื่องเราเองนะ ดูความท่าเยอะของรุ่นพี่ไอดอลมั่นหน้ามากเลย มีเลขด้วยอาจมองไม่เห็น

1.เข้าหน้าสกินชิฟกับหนุ่มๆที่หัวใจ 5 ดาว
 
                ซ้าย คือ ยูจัง โหมดสกินชิพปกติ                  ขวา คือ เร็นเร็น โหมดซูเปอร์เลิฟเลิฟฟ

       เราต้องเลือกคนที่เราจะสกินชิพก่อน ถ้าเราอยากให้เกทเต็มเร็วๆ ก็ให้อาหารหนุ่มๆ ในราคา 80 เพชร จะเพิ่ม 3 ช่อง 1 เลเวล สกินชิพได้เพิ่ม 1 ช่อง ถ้าเต็ม 3 ช่องรุ่นพี่จะพูดคำน่ารักๆด้วย พอครบเลเวล 8 รุ่นพี่จะกลายร่างเป็นหนุ่มหล่อกว่าปกติ พูดจาน่ารักมากขึ้น เราก็ลูบไล้ต่อจนได้ซูเปอร์เลิฟโหมด รุ่นพี่จะสนใจเรา 12 ชั่วโมง รุ่นพี่จะเพ้ออะ หน้าแดงด้วย 

2.เครื่องรับสัญญาณWi-Fi 
       เหมือนในบ้านของหลายๆคน จะได้ก็ต่อเมื่อล็อกอินครบกี่วันเนี่ยแหละ จะมีรุ่นพี่เข้ามามากขึ้น

3.เครื่องชงกาแฟ 

       เราสามารถเลือกประเภทกาแฟได้ กาแฟมีหลายระดับ มีเวลาว่าจะขายหมดกี่ชั่วโมง อันนี้เป็นเมล็ดกาแฟหลากสีแพงที่สุดใช้เพชรซื้อ ( เราพึ่งซื้อตอนจะรีวิว 555+ ปกติใช้อีกแบบชั่วโมงเท่ากัน ) ไว้ได้ 6 ชั่วโมง เราสามารถแลกเพชรเป็นเหรียญ หรือแลกเหรียญเป็นเพชรก็ได้ 

4.แคชเชียร์ 
       รับเงินจากหนุ่มๆที่เข้ามาในคาเฟ่ รายได้ทั้งเหรียญ ทั้งเพชร
5. หน้าเมนู 
       หน้าเมนูมีตั้งแต่ รายชื่อรุ่นพี่ ร้านค้า คลังเก็บของ ของสะสม เพิ่มเพื่อน เก็บสำรองข้อมูล ถ่ายรูป ตั้งค่า ของขวัญประจำวัน และถามตอบคำถามสงสัย รายชื่อรุ่นพี่ ตัวเกมมีอัพเดตเรื่อยๆ อนาคตคงได้เจอรุ่นพี่อีกหลายแบบกันเลยทีเดียว 
ร้านค้า
       เราสามารถตกแต่งคาเฟ่ได้ตามแบบที่เราต้องการ ซื้อธีม ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ซื้อกาแฟ ที่วางของมีอยู่เก้าตำแหน่ง แต่ของบางอย่างกว้างต้องวางสองตำแหน่ง เช่น เปียโน โซฟา เสื่อ เป็นต้น มีทั้งซื้อด้วยเพชร เงินเหรียญ แต่เกมนี้หาเพชรไม่ยากเลย ถึงจะไม่แอดเพื่อนก็ตาม เล่นไปสักพักก็เยอะเองไม่ต้องห่วงเรื่องเงินในธนาคาร 
ของสะสม



       คือของสะสมเลอค่ามาก เราจะได้กระดาษโน็ตจากรุ่นพี่เป็นสัญญาณว่าหัวใจเริ่มเยอะ เขาเริ่มสนใจในตัวเรา แล้วต่อมาจะเป็นซีจี

อีเว้นท์ต่างๆ พร้อมซีจี
       เกมนี้มีอีเว้นท์พิเศษตลอดนะ อีเว้นท์วันเกิด ถ้าเราเข้าเกมวันเกิดรุ่นพี่แล้วเจอรุ่นพี่อยู่ในร้าน มีรูปเค้ก ให้กด จะมีการจัดงานวันเกิด ได้ซีจีใหม่ด้วย อีเว้นท์วันวาเลนไทน์ อีเว้นท์วันไวท์เดย์ และอื่นๆอีกมากมายในอนาคต

เพิ่มเพื่อน
      เราสามารถเพิ่มเพื่อนได้ โดยการนำไอดีของอีกฝ่ายมาเพิ่ม น่าจะได้ของขวัญเป็นเพชรนะ ไม่รู้เหมือนกันไม่มีเพื่อนสักคน โคตรโดดเดี่ยว 55+ อะ อะ ไม่มีเพื่อนเพิ่มได้นะ (โคตรอ่อย) จะมีรับรางวัลจากเพื่อน และใส่โค๊ดของขวัญ 
การสำรองข้อมูล
     เราสามารถสำรองข้อมูลBackupได้เมื่อเราจะย้ายเครื่อง ผ่านแอคเคาท์กูเกิ้ลเพลย์ ตอนเราเริ่มเกมครั้งแรกมันจะให้เชื่อมกับกูเกิ้ลเพลย์เลย ส่วน Recover การนำข้อมูลที่สำรองไว้มาใช้งาน คล้ายๆเกมเดอะซิมแหละ แต่เดอะซิมใช้ได้ทั้งเฟส กูเกิ้ลเพลย์ 

Application : Notice Me Senpai







        

Notice Me Senpai รุ่นพี่สนใจฉันหน่อยนะคะ Notice Me Senpai รุ่นพี่สนใจฉันหน่อยนะคะ Reviewed by Amphitrite717 on มิถุนายน 18, 2559 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.